Một mùa Trung thu nữa lại đến, ngoài những món quà gửi tặng đến đối tác, khách hàng, nhân viên thì không thể thiếu những lời chúc Trung thu ý nghĩa đi kèm. Quý doanh nghiệp muốn soạn những lời chúc Trung thu hay, ý nghĩa nhất cho khách hàng, nhân viên hoặc sếp của mình thì hãy tham khảo một số mẫu câu chúc gợi ý trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Lời chúc Trung thu cho khách hàng hay nhất

Khách hàng là những người đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty, doanh nghiệp trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh. Gửi lời chúc Trung thu cho khách hàng là một việc vô cùng quan trọng, giúp tạo mối quan hệ gắn bó và tăng sự yêu thích của khách hàng đối với doanh nghiệp. Quý khách có thể tham khảo những câu chúc Tết Trung thu hay, ý nghĩa nhất dành cho khách hàng của mình ngay sau đây.

5 Lời chúc Trung thu cho khách hàng hay nhất

5 Lời chúc Trung thu cho khách hàng hay nhất

Lời chúc Trung thu 1

Trung thu là Tết đoàn viên, là Tết của tình thân và cùng là Tết của các cháu thiếu nhi. 

Hòa chung không khí rộn ràng ấy chúng tôi gửi đến quý khách hàng – người bạn đồng hành thân thiết nhất trong suốt thời gian qua lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất.

Kính chúc quý khách có một ngày Tết Trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình. Mong quý khách sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chúng tôi trong chặng đường tiếp theo.

Lời chúc Trung thu 2

Trung thu là một trong những ngày lễ truyền thống của người Việt. Với ý nghĩa “Tết Trung thu là Tết của tình thân” đây là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm của mình cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Nhân dịp Trung thu 2022, công ty xin kính chúc quý khách hàng có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp bên gia đình. Công ty chúng tôi cũng chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Lời chúc Trung thu 3

Kính gửi Quý khách hàng và đối tác công ty. Lời đầu tiên, công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc Tết Trung thu 2022, kính chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

Cuối cùng, công ty chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tin tưởng đồng hành của quý khách trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình quý khách hàng trong thời gian tới.

Lời chúc Trung thu 4

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trong suốt những năm phát triển, công ty (tên công ty) đã vươn lên mạnh mẽ và để có được vị trí như ngày hôm nay, công ty chúng tôi hết sức trân trọng sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Sau những đóng góp to lớn mà quý khách mang lại, công ty chúng tôi đã có những kế hoạch, định hướng để chăm sóc lâu dài theo hướng hợp tác, chia sẻ cùng phát triển bền vững. Bên cạnh đó, công ty (tên công ty) cũng cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trên mọi phương diện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và chất lượng hơn nữa.

Nhân dịp Trung thu sắp đến gần, công ty chúng tôi muốn gửi lời tri ân tới tất cả quý khách đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi, kính chúc quý khách và gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có một mùa Trung thu thật ấm áp, ý nghĩa.

Lời chúc Trung thu 5

Kính gửi: Quý khách hàng!

Một mùa Trung thu nữa lại đến, nhân dịp này công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc quý khách và gia đình có một ngày Trung Thu thật ấm áp, hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và người thân. Công ty xin chân thành cảm ơn và mong muốn hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Lời chúc Trung thu cho nhân viên ý nghĩa nhất

Lời chúc Trung thu cho nhân viên chính là động lực giúp nhân viên cảm thấy mình được coi trọng, tạo khí thế làm việc, góp phần vào sự phát triển của công ty. Do đó, vào dịp lễ Trung thu sắp đến gần, các doanh nghiệp có thể tham khảo những lời chúc Trung thu 2022 hay, ý nghĩa nhất dưới đây.

5 Lời chúc Trung thu cho nhân viên ý nghĩa nhất

5 Lời chúc Trung thu cho nhân viên ý nghĩa nhất

Lời chúc Trung thu 1

Lời đầu tiên, ban lãnh đạo công ty xin gửi đến cán bộ nhân viên lời chúc nhân dịp Trung thu.

Tết Trung thu đã đến với mọi nhà, ban lãnh đạo công ty xin kính chúc nhân viên và gia đình có một mùa Trung thu đoàn viên vui vẻ và hạnh phúc. “Cầu chúc cho tâm hồn mọi người luôn đẹp như ánh trăng rằm. Cuộc sống ngọt ngào như hương vị bánh Trung thu”.

Cuối cùng, công ty cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, nhân viên, viên chức đã luôn tin tưởng, đóng góp hết sức mình cho công ty trong suốt thời gian qua. Hãy luôn cố gắng thể hiện mình hơn nữa và đồng hành cùng công ty để đạt được những thành tựu to lớn trong tương lai nhé!

Lời chúc Trung thu 2

Một mùa trung thu nữa lại đến, thay mặt ban lãnh đạo công ty (tên công ty) xin được gửi đến tập thể cán bộ, nhân viên, viên chức những lời chúc tốt đẹp nhất.

Trung thu là Tết đoàn viên, là ngày lễ tình thân, là truyền thống từ bao đời không thể thay đổi của người Việt. Trong không khí của ngày đặc biệt này, ban lãnh đạo công ty xin gửi lòng tri ân đến toàn thể nhân viên – người đã cùng đồng hành với công ty trong suốt chặng đường vừa qua.

Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ xem công ty như ngôi nhà thứ 2 của mình và cảm nhận sự chân tình, đoàn kết giữa các đồng nghiệp với nhau. Công ty xin ghi nhận những nỗ lực của bạn và những đóng góp trong thời gian tới.

Lời chúc Trung thu 3

Không khí Trung thu đang về trên mọi nẻo đường. Tiết trời cũng dịu mát cho đêm hội trăng rằm tháng 8. Ban lãnh đạo công ty xin gửi đến cán bộ nhân viên những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

Nhân dịp Trung thu, ban lãnh đạo công ty xin kính chúc tất cả nhân viên có một ngày Tết thật ấm áp bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Công ty cũng chân thành cảm ơn về những đóng góp của mọi người trong thời gian qua. Chúng ta sẽ tiếp tục là một đại gia đình trong thời gian tới nhé!

Lời chúc Trung thu 4

Lời đầu tiên, ban lãnh đạo xin được kính chúc toàn thể nhân viên công ty có một mùa Trung thu vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Cảm ơn bạn vì luôn đồng hành, gắn bó với công ty trong suốt thời gian qua.

Hy vọng bạn sẽ có một ngày lễ Trung thu tuyệt vời bên những người mà mình yêu thương. Hãy diện những trang phục thật đẹp, thật lộng lẫy, quẩy nhiệt tình vào đêm nay nhé! Bởi chúng ta là một tập thể gắn bó, không thể tách rời.

Lời chúc Trung thu 5

Thêm một mùa Trung thu nữa lại về với công ty. Thay mặt ban lãnh đạo xin gửi đến tập thể nhân viên lời chúc sức khỏe và sự an lành. Hy vọng tất cả chúng ta có một mùa Trung thu ấm áp bên người thân và bạn bè của mình.

Công ty cũng xin được cảm ơn và mong muốn nhận được sự đóng góp nhiều hơn nữa của các bạn trong chặng đường sắp tới. Nhưng trước hết, các bạn hãy dành sức khỏe và tâm hồn của mình cho đêm tiệc vui Trung thu cùng công ty tối nay nhé!

Thân ái!

Lời chúc Trung thu ngắn gọn cho sếp

Lời chúc Trung thu cho sếp, lãnh đạo công ty chính là tình cảm, sự biết ơn của cấp dưới đối với cấp trên vào dịp Tết Trung thu, ngày Tết đoàn viên. Sau đây là những câu chúc Trung thu ngắn gọn nhưng ý nghĩa để “nịnh” khéo và tri ân đến sếp, cấp trên, người đã dẫn dắt bạn trong suốt thời gian qua.

Những lời chúc Trung thu cho sếp hay và ý nghĩa

Những lời chúc Trung thu cho sếp hay và ý nghĩa

  • Chúc sếp có một ngày Trung thu vui vẻ, khỏe mạnh, luôn là chỗ dựa cho anh chị em trong công ty và giúp công ty ngày càng phát triển.

  • Một mùa Trung thu nữa lại đến, chúc sếp những điều tốt đẹp nhất, chúc sếp có cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc.

  • Trung thu đến rồi, em chúc sếp luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thành công trong công việc và cuộc sống.

  • Chúc sếp – Trưởng phòng của chúng em tiếp tục giúp phòng đạt được những mục tiêu đề ra và ngày càng lớn mạnh.

  • Chúc sếp của phòng chúng em có một ngày Tết trung thu ấm áp và hạnh phúc bên bên gia đình của mình. Riêng sếp, em chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.

  • Tết Trung thu đến, chúc Sếp và cả công ty ta luôn lớn mạnh và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

  • Thay mặt cho tập thể anh trong trong trong công ty, chúc sếp một ngày Tết đoàn viên vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.

Với những gợi ý về lời chúc Trung thu cho khách hàng, nhân viên, sếp, lãnh đạo trên. Hy vọng quý khách sẽ chọn được những câu chúc hay, ý nghĩa nhất dành cho khách hàng, nhân viên, sếp của mình. Nếu quý khách muốn in những câu chúc lên thiệp Trung thu thì hãy liên hệ với Xưởng In Hạnh Phúc để nhân viên tư vấn cho quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *