Để in hộp mỹ phẩm đẹp và bắt mắt, bạn cần chọn kích thước phù hợp. Hiện nay, không có một tiêu chuẩn nào về kích thước cho hộp đựng mỹ phẩm. Bạn chỉ cần thiết kế kích thước phù hợp với sản phẩm bên trong. Đồng thời, bạn cần tính định lượng của hộp để có thể chịu được tác động từ bên ngoài. Ngoài kích thước, bạn cũng phải chú trọng đến chất liệu và màu sắc in. Dựa vào ngân sách và đặc điểm của sản phẩm, bạn có thể lựa chọn chất liệu in hộp mỹ phẩm phù hợp. Thêm vào đó, bạn nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế để thể hiện được đặc trưng của thương hiệu và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Ngoài ra, để in hộp đựng mỹ phẩm tiết kiệm và chất lượng, bạn cần lưu ý một số điều sau: nội dung in trên hộp, mục đích, số lượng, thời gian nhận và trọng lượng của sản phẩm.

Vai trò của hộp đựng mỹ phẩm

  • Tạo sức hút đối với khách hàng: Ngoài chất lượng sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm. Việc đầu tư, chăm chút hộp đựng mỹ phẩm không chỉ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn ảnh hưởng đến 80% quyết định mua sản phẩm.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu và nâng cao giá trị của sản phẩm: Nếu sản phẩm chất lượng nhưng thiết kế sơ sài, bao bì cẩu thả, khách hàng sẽ khó đưa ra quyết định mua hàng. Đồng thời, vẻ ngoài của hộp đựng mỹ phẩm còn góp phần định vị thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Chỉ cần nhìn vào bao bì sản phẩm, khách hàng có thể đánh giá thương hiệu này là bình dân hay cao cấp.
  • Xây dựng niềm tin và sự uy tín cho thương hiệu: Trước khi mua mỹ phẩm, khách hàng thường có thói quen đối chiếu hàng kém chất lượng và hàng chính hãng thông qua bao bì. Cách nhận biết hàng nhái đơn giản nhất chính là các lỗi về in ấn, thiết kế họa tiết mờ nhạt, màu sắc kém tươi, dễ bị phai,… Đừng để sản phẩm chính hãng vô tình trở thành hàng kém chất lượng, khiến khách hàng hoang mang, lo lắng khi mua sản phẩm. Ngoài thông tin về sản phẩm, hộp đựng mỹ phẩm còn có logo và tên thương hiệu. Bạn nên thiết kế logo và tên thương hiệu nổi bật, thu hút để khách hàng dễ dàng nhận biết. Điều này không chỉ tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh mà còn thu hút thêm khách hàng đến với doanh nghiệp.

Xem thêm: Mockup bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Hộp đựng mỹ phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu và nâng cao giá trị cho sản phẩm

Hộp đựng mỹ phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu và nâng cao giá trị cho sản phẩm

Các tiêu chí khi in hộp giấy đựng mỹ phẩm

Chất liệu in hộp mỹ phẩm

Việc lựa chọn chất liệu sẽ quyết định rất lớn đến sản phẩm in. Thông thường, hộp đựng mỹ phẩm sẽ sử dụng giấy ivory, bristol. Đây là những loại giấy có độ bền cao, cứng cáp, được gia công bằng dây chuyền hiện đại, tạo hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Bên cạnh đó, còn có một số loại giấy khác được sử dụng để in hộp mỹ phẩm: giấy duplex, couches,…

Đối với hộp mỹ phẩm cao cấp sẽ sử dụng giấy couches có định lượng 150gsm, bồi thêm carton cứng và gia công thêm bằng những kỹ thuật khác. Tùy vào nhu cầu và ngân sách, bạn có thể lựa chọn chất liệu in hộp mỹ phẩm phù hợp.

Kích thước in hộp mỹ phẩm

Hiện nay, không có một kích thước tiêu chuẩn nào cho hộp giấy đựng mỹ phẩm. Hộp đựng mỹ phẩm cần được thiết kế kích thước phù hợp với sản phẩm bên trong. Đồng thời, bạn cần tính định lượng của hộp để tạo vẻ ngoài đẹp mắt và có thể chịu được lực tác động từ bên ngoài.

Xem thêm: Hộp quà giấy kraft

Bạn nên thiết kế và in hộp mỹ phẩm có kích thước phù hợp với sản phẩm bên trong

Bạn nên thiết kế và in hộp mỹ phẩm có kích thước phù hợp với sản phẩm bên trong

Màu sắc in hộp giấy mỹ phẩm

Đối tượng sử dụng mỹ phẩm rất đa dạng về độ tuổi, giới tính. Tuy nhiên, tâm lý chung của mọi người là yêu thích các màu nhẹ nhàng, nhã nhặn và tinh tế. Đồng thời, màu sắc cũng là nét đặc trưng để khách hàng nhận diện thương hiệu. Do đó, khi thiết kế và in hộp mỹ phẩm, bạn nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Những lưu ý khi in hộp mỹ phẩm

Nội dung in hộp mỹ phẩm

Thông tin trên vỏ hộp đựng mỹ phẩm cần đầy đủ và rõ ràng như: tên sản phẩm, nhà sản xuất, công ty phân phối, thành phần, công dụng, cách bảo quản, hạn sử dụng,… Nhà sản xuất càng ghi đầy đủ thông tin thì khách hàng sẽ càng dễ tìm hiểu, đánh giá và đưa ra quyết định mua sản phẩm nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Xưởng in hộp giấy giá rẻ tại TPHCM

Thông tin in trên hộp cần đầy đủ và rõ ràng để khách hàng dễ tìm hiểu, đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng

Thông tin in trên hộp cần đầy đủ và rõ ràng để khách hàng dễ tìm hiểu, đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng

Mục đích in hộp mỹ phẩm

Việc xác định rõ mục đích in hộp giấy đựng mỹ phẩm sẽ tiết kiệm chi phí và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Ví dụ, các doanh nghiệp nhỏ muốn tổ chức sự kiện với quy mô lớn thì cần in số lượng hộp đựng mỹ phẩm nhiều. Ngược lại, nếu muốn tri ân những khách hàng VIP vào cuối năm hoặc dịp Tết, doanh nghiệp nên sử dụng hộp đựng mỹ phẩm cao cấp.

Số lượng và thời gian in hộp mỹ phẩm

Dựa vào thời gian và số lượng, bạn có thể lựa chọn kỹ thuật in phù hợp. Nếu in số lượng ít và cần lấy gấp, bạn nên sử dụng in kỹ thuật số. Với kỹ thuật này, bạn sẽ nhận được sản phẩm sau vài tiếng nhưng giá thành hơi cao. Ngược lại, nếu muốn đặt in số lượng hộp đựng mỹ phẩm lớn (trên 1000 hộp) thì kỹ thuật in Offset sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Tuy thời gian nhận lâu nhưng màu sắc của sản phẩm đẹp, rõ nét và tốn ít chi phí hơn.

Trọng lượng của sản phẩm

Hộp đựng mỹ phẩm vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu, vừa giúp khách hàng dễ mang đi sau khi mua sản phẩm. Vì vậy, chất liệu của hộp giấy cần đủ chắc và bền để chịu được trọng lượng của sản phẩm. Đồng thời, hộp đựng phải vừa vặn đối với sản phẩm, không nên quá rộng vì sẽ gây lãng phí nhưng cũng không được quá chật vì sẽ khiến sản phẩm dễ bị rơi ra.

Chất liệu của hộp cần đủ chắc và bền để chịu được trọng lượng của sản phẩm

Chất liệu của hộp cần đủ chắc và bền để chịu được trọng lượng của sản phẩm

Lời kết

Qua bài viết trên, bạn đã biết vai trò, các tiêu chí cũng như những lưu ý khi in hộp mỹ phẩm. Nếu đang tìm địa chỉ in hộp mỹ phẩm đẹp và thu hút để kinh doanh, Xưởng In Hạnh Phúc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bằng Offset chuyên nghiệp. Công ty có nhà xưởng in trực tiếp được trang bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sản phẩm in chất lượng, giá tốt. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Xưởng In Hạnh Phúc để in hộp mỹ phẩm.

Xem thêm: Mẫu thiết kế túi giấy đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *