Thiệp Trung thu thiết kế đẹp, độc đáo kèm những lời chúc ý nghĩa gửi đến người nhận sẽ là món quà vô cùng to lớn và có giá trị. Nếu quý doanh nghiệp muốn tìm mẫu thiệp Trung thu đẹp, sang trọng để đặt in thì hãy tham khảo những mẫu thiệp mới lạ, độc đáo 2022 dưới đây.

Thiệp Trung thu là gì?

Tết Trung thu hay còn gọi là Tết trông trăng, ngày Tết Đoàn viên. Đây là một ngày lễ truyền thống, có ý nghĩa lớn đối với nền văn hóa Á Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng. 

Tết Trung thu được diễn ra vào ngày rằm tháng tám (tức 15/08 âm lịch) hằng năm. Vào ngày này, tất cả các thành viên trong gia đình tụ họp lại, quây quần bên nhau cùng phá cỗ trăng rằm, kể cho nhau nghe những chuyện đời thường và nhâm nhi thưởng thức bánh Trung thu thơm ngon. Nhờ ngày lễ này, con cháu có dịp để thể hiện tình cảm của mình qua những tấm thiệp Trung thu gửi đến người thân yêu như ông bà, cha mẹ,… Vì vậy, thiệp chúc mừng Trung thu chính là cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa người với người trong ngày Tết Đoàn viên thiêng liêng.

Ý nghĩa của thiệp Trung thu

Ý nghĩa của thiệp Trung thu

Ý nghĩa của thiệp Trung thu 

Vào những ngày lễ, Tết hoặc dịp đặc biệt nào đó, mọi người thường hay có thói quen tặng quà kèm tấm thiệp có ghi những lời chúc tốt đẹp. Dù chỉ là món quà nho nhỏ nhưng cũng giúp gắn kết mọi người lại với nhau.

Đối với các công ty, doanh nghiệp, việc gửi tấm thiệp chúc mừng Trung thu đến đối tác, khách hàng cũng chính là lời cảm ơn, tri ân sự ủng hộ của họ. Ngoài ra, những tấm thiệp Trung thu có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt, sang trọng và mang đậm phong cách cá nhân, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ giúp tạo ấn tượng trong mắt đối tác, khách hàng.

Quy cách, chất liệu của thiệp Trung thu tiêu chuẩn

Thiệp Trung thu được thiết kế, in ấn với kích thước tiêu chuẩn là 8 x 15cm, 9 x 18cm, 10 x 15cm, 10 x 20cm (đơn hoặc gập đôi).

Chất liệu giấy để in thiệp chúc Trung thu chủ yếu là giấy C300, giấy C250/Off 250 không cán hoặc giấy mỹ thuật conqueror ánh trai. Tùy vào số lượng thiệp in nhiều hay ít người ra sẽ chọn loại giấy phù hợp.

Về hình thức gia công, thiệp chúc mừng Trung thu được ép nhũ logo, in phủ bóng logo,… Thông thường sẽ cán mờ hoặc cán bóng đối với giấy Couche, bế khuôn tạo hình thiệp hoặc bế gân gấp.

Mẫu thiệp Trung thu đẹp, sang trọng và ý nghĩa nhất 2022

Dưới đây là một số mẫu thiệp Trung thu đẹp, sang trọng và ý nhất 2022. Quý khách hãy tham khảo và chọn ngay mẫu thiệp đẹp, ấn tượng nhất để đặt in nhé!

Mẫu thiệp Trung thu đẹp, đơn giản

Mẫu thiệp mừng Trung thu với hình ảnh múa lân và các em thiếu nhi tung tung vui đùa

Mẫu thiệp mừng Trung thu với hình ảnh múa lân và các em thiếu nhi tung tung vui đùa

Mẫu thiệp chúc mừng Trung thu đơn giản với ánh trăng rằm

Mẫu thiệp chúc mừng Trung thu đơn giản với ánh trăng rằm

Mẫu thiệp Trung thu sang trọng

Mẫu thiệp Trung thu với hình ảnh các em bé đang làm lồng đèn

Mẫu thiệp Trung thu với hình ảnh các em bé đang làm lồng đèn

Mẫu thiệp mừng Trung thu gia đình

Mẫu thiệp mừng Trung thu gia đình

Mẫu thiệp Trung thu ấn tượng

Mẫu thiệp chúc mừng Trung thu với chiếc đèn ông sao và em nhỏ

Mẫu thiệp chúc mừng Trung thu với chiếc đèn ông sao và em nhỏ

Mẫu thiệp Trung thu với hình ảnh đèn lồng

Mẫu thiệp Trung thu với hình ảnh đèn lồng

Xưởng In Hạnh Phúc- Đơn vị in ấn, thiết kế thiệp Trung thu uy tín

Mỗi dịp Trung thu cận kề, nhu cầu in ấn các ấn phẩm như thiệp Trung thu, hộp giấy, túi giấy đựng bánh Trung thu,… tăng cao. Điều này khiến cho các xưởng in ấn bị quá tải đơn, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng. Do đó, để hạn chế tình trạng này, các công ty, doanh nghiệp lên kế hoạch đặt in, làm thiệp Trung thu sớm.

Nếu doanh nghiệp không biết nên chọn xưởng in thiệp nào để đặt in thì hãy liên hệ với Xưởng In Hạnh Phúc. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bằng giải pháp in Offset giá rẻ với phương pháp in ghép chuyên nghiệp. 

Hệ thống máy in hiện đại tại Xưởng In Hạnh Phúc

Hệ thống máy in hiện đại tại Xưởng In Hạnh Phúc

Chúng tôi là đơn vị nhà xưởng in trực tiếp có máy móc, không qua trung gian, đồng thời áp dụng công nghệ in metalize tiên tiến với hệ thống máy in hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi nghề sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh thị trường.

Khi hợp tác với chúng tôi, quý doanh nghiệp sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối vì những ưu điểm sau:

  • Mẫu thiệp Trung thu được thiết kế công phu với nhiều hình ảnh, màu sắc khác nhau phù hợp với phong cách, thương hiệu của doanh nghiệp. 

  • Nhận in ấn thiệp chúc mừng Trung thu theo ý tưởng, nhu cầu của khách hàng để tạo nên những mẫu thiệp Trung thu đẹp, độc đáo.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, luôn mang đến cho quý khách sự lựa chọn tốt nhất.

  • Máy móc hiện đại, công nghệ in tiên tiến hàng đầu như in Offset, in ghép sẽ tạo ra các mẫu thiệp chúc Trung thu đảm bảo về độ bền màu, chi tiết in ấn rõ nét, chất lượng cao, không bị mờ hoặc lem mực.

  • Giá in thiệp Trung thu cạnh tranh nhất thị trường

Để tấm thiệp Trung thu của doanh nghiệp quý khách là đặc biệt nhất thì hãy liên hệ với Xưởng In Hạnh Phúc qua hotline để chúng tôi tiến hành lên kế hoạch thiết kế, in ấn ra những mẫu thiệp chúc mừng Trung thu đẹp, sang trọng và ý nghĩa nhất cho quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *